ธุรกิจสตาร์ทอัพ ความเริ่มต้นด้วยการเช่าออฟฟิศจริงไหม

ธุรกิจสตาร์ทอัพ ถ้าจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ บริษัทขนาดเล็กที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เป็นแนวคิดใหม่ๆ ที่กำลังดำเนินงานอยู่ในขั้นตอนแรกของแผนพัฒนาธุรกิจ ที่อาจจะได้เงินทุนมาจากนักลงทุนอิสระหรือองค์กรใหญ่เพื่อมาเริ่มธุรกิจ เพราะฉะนั้นถ้าถามว่าธุรกิจสตาร์ทอัพ ควรเริ่มต้นด้วยการเช่าออฟฟิศจริงไหม คำตอบคือ จริง เพราะด้วยความได้เปรียบในเรื่องต่างๆ โดยเราจะยกหัวข้อมาให้เห็นกันดังนี้ครับ

1. ใช้ทุนที่น้อยกว่ามาก

เมื่อเทียบกับการที่จะต้องซื้อหรือสร้างออฟฟิศนั้นข้อดีของการเช่าออฟฟิศ หรือสำนักงาน นั้นใช้ต้นทุนน้อยกว่ามากทั้งยังไม่ต้องมาคอยกังวลในส่วนของค่าซ่อมบำรุงเพราะออฟฟิศให้เช่าเหล่านี้มักจะมีช่างมาคอยซ่อมบำรุงอยู่แล้วซึ่งก็อาจจะต้องเช็คในสัญญาก่อนอีกทีว่ามีในส่วนนี้ด้วยหรือเปล่า

2. มีให้เลือกหลากหลายและง่ายต่อการโยกย้าย

ในปัจจุบันออฟฟิศให้เช่านั้นมีอยู่ หลากหลายที่ เราสามารถเลือกทำเลและขนาดให้เหมาะสมกับธุรกิจของเราได้ไม่ยาก อีกทั้งพอธุรกิจของเราเติบโตขึ้นอาจำเป็นที่จะต้องปรับขนาดองค์กรให้ใหญ่ขึ้นหรือเปลี่ยนทำเลใหม่ก็จะสามารถโยกย้ายได้ง่าย

3. ใช้เวลาน้อยกว่าในการเริ่มต้นและมีเวลาทุ่มเทให้ธุรกิจมากขึ้น

ในการเริ่มต้นธุรกิจนั้น ผู้ประกอบการจะต้องทุ่มเทและโฟกัสกับธุรกิจของตนอยู่แล้วแต่การที่ต้องมาคอยติดตามงานก่อสร้าง หรือหาผู้รับเหมา ทั้งยังมีเอกสารกองโตเพราะการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์อีก จะต้องจัดการหลายอย่างจนแทบไม่ได้มีเวลาทุ่มเทให้ธุรกิจเลย ดังนั้นสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพแล้วการเช่าออฟฟิศเป็นวิธีที่ดีกว่ามากในการเริ่มต้นธุรกิจ

4. นำไปลดหย่อนภาษีได้

ข้อดีอีกอย่างที่ลืมไปไม่ได้เลยของการเช่าออฟฟิศก็คือ เราสามารถใช้ใบเสร็จการเช่าออฟฟิศหรืออาคารสำนักงานไปเป็นค่าใช้จ่ายในการลดหย่อนภาษีได้ ทำให้เราประหยัดเงินทุนไปได้อีกทางหนึ่ง

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการเช่าออฟฟิศขนาดเล็กสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี iRentOffice นั้นได้รวบรวมออฟฟิศให้เช่าไว้มากมายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่ว่าจะทั้งขนาดและทำเลที่ตั้งเรามีพร้อมให้คุณเลือกอย่างจุใจ

ออฟฟิศให้เช่า สำนักงานให้เช่า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

iRentOffice รวบรวมออฟฟิศให้เช่าและสำนักงานให้เช่า ทำเลธุรกิจ ติดรถไฟฟ้า BTS MRT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ตกแต่งแล้วพร้อมใช้งาน ปรับขนาดได้ตามความต้องการ  เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการค้นหาของผู้ที่ต้องการเช่าพื้นที่อาคารสำนักงาน และร้านค้าปลีกในทำเลธุรกิจการค้าของกรุงเทพมหานคร

 

ติดต่อ I RENT OFFICE ได้ที่

โทร 02-512-5909, 084-543-4833 

E-mail : plus.estate@gmail.com 

ID Line : rentoffice


Visitors: 436,601