ปักหมุด 5 ทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการเช่าออฟฟิศในกรุงเทพมหานคร

ในการดำเนินธุรกิจ ทำเลที่ตั้งของสำนักงานหรือออฟฟิศก็มีความสำคัญ ในการเลือกทำเลที่ตั้งสำนักงานหรือออฟฟิศ ผู้ประกอบการไม่ควรดูแค่งบประมาณ การเดินทาง หรือขนาดพื้นที่เท่านั้น แต่ควรพิจารณาถึงกลุ่มเป้าหมาย ไลฟ์สไตล์ และความจำเป็น ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของธุรกิจในระยะยาวอีกด้วย วันนี้เพื่อให้คุณตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม เราจะมาแนะนำทำที่ดีที่สุดสำหรับการเช่าออฟฟิศในกรุงเทพฯ กัน

ทำเลออฟฟิศ บางนา สรรพาวุธ สุวรรณภูมิ 

บางนา สรรพาวุธ สุวรรณภูมิ เป็นย่านธุรกิจยอดนิยม เนื่องจากความสะดวกด้านการคมนาคม ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้สะดวกต่อการเดินทางทั้งโดยรถส่วนตัว รถสาธารณะ และรถไฟฟ้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหาร สำนักงาน และห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อย่างเซ็นทรัลบางนา เมกาบางนา และบางนา ทาวน์ ที่สำคัญราคาเช่าอยู่ที่ปานกลางถึงสูง จึงมีธุรกิจหลากหลายสไตล์

ทำเลออฟฟิศ พระราม4 ปทุมวัน คลองเตย 

พระราม 4 เป็นถนนสายสำคัญในกรุงเทพมหานคร เริ่มต้นที่แยกหมอมี ไปสิ้นสุดที่ถนนสุขุมวิท ผ่านพื้นที่ 3 เขต ได้แก่ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตบางรัก และเขตปทุมวัน จึงมีความยืดหยุ่นในการอยู่อาศัย การทำงาน และการดำเนินธุรกิจ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งทางบก ทางอากาศ และทางน้ำ ทั้ังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ศูนย์การค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล และแหล่งไลฟ์สไตล์ อย่างตลาด สถานบันเทิง

ทำเลออฟฟิศ เพลินจิต ชิดลม วิทยุ หลังสวน

เพลินจิต ชิดลม วิทยุ หลังสวน ถือเป็นศูนย์กลางของธุรกิจย่านใจกลางกรุง ซึ่งล้อมรอบด้วยบริษัทชั้นนำ สถาบันการเงิน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทำให้ออฟฟิศส่วนใหญ่มีราคาเช่า และค่าครองชีพที่สูงตามไปด้วย จึงเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ทันสมัย พรีเมี่ยม น่าเชือถือ

ทำเลออฟฟิศ พหลโยธิน อารีย์ จตุจักร ลาดพร้าว 

พหลโยธิน อารีย์ จตุจักร ลาดพร้าว ย่านน่าอยู่หลากหลายสไตล์ ด้วยถนนสายหลักนั้นเชื่อมต่อทั้งใจกลางเมือง และชานเมือง จึงเหมาะกับการอยู่อาศัยมากกว่า ราคาเช่าอยู่ระดับปานกลาง ดังนั้นธุรกิจในบริเวณนี้จึงเป็นธุรกิจ StartUp ขนาดเล็ก เน้นทำงานสบาย ๆ อยู่แบบครอบครัว เช่น ธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวก เป็นต้น 

ทำเลออฟฟิศ วิภาวดีรังสิต แจ้งวัฒนะ หลักสี่ 

ทางเลือกสำหรับธุรกิจ StartUp ธุรกิจขนาดใหญ่ ต้องการพื้นที่กว้างขวง และประหยัดงบ ด้วยทำเลนี้อยู่บริเวณชานเมือง จึงมีค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพที่ต่ำกว่าย่านกลางเมือง แต่ถึงแม้จะอยู่ชานเมืองแต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย

การเลือกทำเลที่ตั้งก็เปรียบเสมือนการวางรากฐานของธุรกิจ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่ความสำเร็จ ดังนั้นผู้ประกอบการจึงควรทุ่มเทเวลา ศึกษาข้อมูล เปรียบเทียบ วิเคราะห์ และพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ อย่างรอบคอบ ก่อนตัดสินใจเลือกทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม เพื่อนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ

ออฟฟิศให้เช่า สำนักงานให้เช่า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

iRentOffice รวบรวมออฟฟิศให้เช่าและสำนักงานให้เช่า ทำเลธุรกิจ ติดรถไฟฟ้า BTS MRT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ตกแต่งแล้วพร้อมใช้งาน ปรับขนาดได้ตามความต้องการ  เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการค้นหาของผู้ที่ต้องการเช่าพื้นที่อาคารสำนักงาน และร้านค้าปลีกในทำเลธุรกิจการค้าของกรุงเทพมหานคร

 

ติดต่อ I RENT OFFICE ได้ที่

โทร 02-512-5909, 084-543-4833 

E-mail : plus.estate@gmail.com 

ID Line : rentoffice

 

 

Visitors: 436,421