อาคารสำนักงานให้เช่า

 สำนักงานให้เช่า ออฟฟิศให้เช่า OFFICE FOR RENT IN BANGKOK

"รู้สึกเหนื่อยกับการหาสำนักงานให้เช่าหรือเปล่า ?"  "ใช้เวลาหาออฟฟิศตั้งนานก็ยังไม่ตรงใจสักที !" 

ยกหน้าที่นี้ให้เราจะทำให้การหาออฟฟิศของท่านเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว เพราะเรามีข้อมูลทุกอย่างพร้อมส่งให้ท่านได้ทันทีทั้งออฟฟิศให้เช่าราคาถูกติดรถไฟฟ้า

       - เราบริการฟรี ! ไม่มีการบวกค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มแน่นอน

       - บริการเตรียมข้อมูลพื้นที่ว่างสำนักงานให้เช่าทุกทำเลในกรุงเทพ และจุดเด่นจุดด้อยในแต่ละอาคารเปรียบเทียบให้ท่านได้ง่ายต่อการตัดสินใจ

       - ช่วยประหยัดเวลาของท่านในหาออฟฟิศให้เช่าเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ต้องเหนื่อยเสียเวลาในการตระเวนหาโดยไม่มีข้อมูล เพราะการที่จะให้ได้ข้อมูลครบถ้วนทุกอาคารแต่ละทำเลจำเป็นต้องใช้เวลามาก

       - ช่วยท่านต่อรองราคาให้ได้ราคาเหมาะสม รวมถึงช่วยเรื่องตรวจดูสัญญาเช่า ซึ่งแต่ละอาคารมีเงื่อนไขสัญญาแตกต่างกันไปเพื่อให้ผู้เช่าได้ประโยชน์สูงสุด

       - อำนวยความสะดวกให้ท่านในการเข้าชมพื้นที่ให้เช่าจริง

        โทรหรือส่งข้อมูลมาที่ 02-512-5909 และ 084-543-4833 E-mail : plus.estate@yahoo.co.th  ID. LINE : rentoffice  เรามีข้อมูลสำนักงานให้เช่าแต่ละอาคารพร้อมดำเนินการส่งตรงถึงท่านทันที

เราสามารถประเภทของสำนักงานให้เช่าได้ 3 แบบ

1. อฟฟิศให้เช่าแบบอาคารเดี่ยว (Stand alone building) หรือโฮมออฟฟิศ (Home Office) 

       เป็นอาคารที่มีขนาดไม่ใหญ่มากราคาถูก ซึ่งเจ้าของจะให้เช่าเหมาทั้งหลัง โดยที่ผู้เช่าต้องดูแลอาคารทั้งหมดเองหรือแล้วแต่จะตกลงกัน สัญญาการเช่าออฟฟิศ 3 ปี จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 200 - 1,500 ตารางเมตร เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เช่นต้องการมีหน้าร้าน หรือโชว์รูม มีที่เก็บสินค้าในตัว สะดวกต่อลูกค้ามาติดต่อเป็นต้น

2. ออฟฟิศให้เช่าแบบอาคารสำนักงานขนาดใหญ่แบ่งพื้นที่ให้เช่า (Office Building)

        สำนักงานแบบนี้จะเป็นโครงการขนาดใหญ่ มีพื้นที่ให้เช่ามากกว่า 10,000 ตารางเมตร มีพื้นที่ให้เช่าหลายชั้น และสามารถแบ่งพื้นที่ให้เช่าได้หลายขนาด มีขนาดที่แบ่งได้ตั้งแต่ 30 ตารางเมตรขึ้นไป ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละอาคาร หรือถ้าเป็นบริษัทใหญ่สามารถเช่าทั้งชั้นหรือ 2-3 ชั้นรวมกันได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร เช่นเป็นศูนย์การค้า มีธนาคาร ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์อาหาร บางอาคารมีห้องประชุมขนาดใหญ่ ห้องจัดเลี้ยง ห้องพักอาศัย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ หรือโรงแรมระดับ 5 - 6 ดาว ทำเลที่ตั้งมักจะอยู่ติดถนนสายหลักในย่านธุรกิจ และใกล้สถานีรถไฟฟ้ามีทางเชื่อมต่อเข้าออกระหว่างรถไฟฟ้าและตัวอาคารได้สะดวก

3. สำนักงานให้เช่าพร้อมใช้ (Service Office)

        เป็นออฟฟิศให้เช่าขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์สำนักงานครบทุกอย่าง เช่นโต๊ะ เก้าอี้ ตู้เอกสาร โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต พนักงานต้อนรับ แม่บ้านทำความสะอาด ห้องประชุม ห้องอาหารขนาดเล็ก บริการชา กาแฟ น้ำดื่ม สามารถใช้สถานที่จดทะเบียนบริษัทได้ พนักงานตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป ระยะเวลาการเช่าสำนักงานตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป ขนาดพื้นที่ประมาณ 10 ตารางเมตรขึ้นไป เหมาะกับบริษัทเปิดใหม่ บริษัทขนาดเล็กหรือเป็นสำนักงานชั่วคราว สำนักงานให้เช่าพร้อมใช้ส่วนใหญ่ในอยู่ในทำเลกลางเมืองย่านธุรกิจ เช่นสีลม สาทร เพลินจิต สุขุมวิท เป็นต้น สามารถใช้จดทะเบียนบริษัทได้ หรือใช้เป็นออฟฟิศเสมือนก็ได้

 

        ท่านสามารถเข้าหาข้อมูลเบื้องต้นในพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตามเขต ซึ่งเราได้แบ่งสำนักงานออกเป็นกลุ่มถนนตามรายการด้านซ้ายมือ หรือถ้าท่านค้นหาอาคารที่ท่านต้องการไม่พบกรุณาติดต่อเราในช่องท่างต่างๆ ตามที่ท่านสะดวกได้ทันที เรายินดีให้บริการท่านอย่างเร็วที่สุด

แบบฟอร์มติดต่อกลับ เช่าออฟฟิศ สำนักงาน

Visitors: 432,574