สำนักงานให้เช่า ออฟฟิศให้เช่า ธนบุรี คลองสาน ตากสิน

สำนักงานให้เช่าธนบุรีข้อมูลทั่วไป

         ย่านธนบุรีจะมีสำนักงานให้เช่าไม่มากและจะอยู่กระจัดกระจายกันเป็นส่วนใหญ่ พื้นที่ที่ใช้ประโยชน์จะเป็นย่านที่อยู่อาศัย และปัจจุบันที่มีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเข้าไปถึงถนนเพชรเกษม ทำให้มีอาคารที่เกิดขึ้นใหม่ส่วนมากจะเป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยในปริมาณมาก มีคอนโดใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ปริมาณของอาคารสำนักงานที่เกิดขึ้นใหม่แทบจะไม่มีพื้นที่สำนักงานที่สร้างใหม่เกิดขึ้นเลย จึงทำให้ทำเลนี้พื้นที่สำนักงานให้เช่าจะหาค่อนข้างยาก ออฟฟิศให้เช่าหนาแน่นจะอยู่บริเวณถนนกรุงธนบุรี รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีกรุงธนบุรี และสถานีวงเวียนใหญ่

สำนักงานให้เช่าที่แนะนำทำเลฝั่งธนบุรี


  • ข้อมูลอาคาร ชินธวัชชัย CHINTAWATCHAI BUILDING- ทำเลที่ตั้งของอาคาร : 218 ถนน ลาดหญ้า แขวง สมเด็จเจ้าพระยา เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600ใกล้รถไฟฟ้าBTS สถานีวงเวียนใหญ่- ข้อมูลอาคา...

  • ข้อมูลอาคาร ไทยวีรวัฒน์ THAIVIRAWAT BUILDING - ทำเลที่ตั้งของอาคาร : เลขที่ 86/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 ติดรถไฟฟ้าBTS สถานีวงเวียนใหญ่ - ข้อมูลอาค...

  • ข้อมูลอาคาร ไทยศรี ทาวเวอร์ THAI SRI TOWER - ทำเลที่ตั้งของอาคาร : อาคารเลขที่ 126/2 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 รถไฟฟ้าBTS สถานีกรุงธนบุรี - ข้อมูลอาค...

  • อาคาร ธนบุรีพลาซ่า THONBURI PLAZA- ที่ตั้งของอาคาร : เลขที่ 4 ถนนรัชดาภิเษก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ 10600- ข้อมูลอาคาร :อาคารสูง 15 ชั้นพื้นที่ให้เช่าทั้งอาคารประมาณ 5,000 ต...

  • ข้อมูลอาคาร ธนาลงกรณ์ ทาวเวอร์ THANALONGKORN TOWER- ทำเลที่ตั้งของอาคาร : อาคารเลขที่666 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700- อาคารสูง 26 ชั้นพื้นที่ทั้งอาคารประมา...

  • ข้อมูลอาคาร สินสาทร SINSATHORN TOWER- ทำเลที่ตั้งของอาคาร : เลขที่ 77 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 รถไฟฟ้าBTS สถานีวงเวียนใหญ่- ข้อมูลอาคาร :อาคารสูง 43 ช...

  • autaboon.jpg
    อาคาร อรรถบูรณ์ AUTABOON BUILDING - ทำเลที่ตั้งของอาคาร :667 ถนน จรัญสนิทวงศ์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700 - ข้อมูลอาคาร : เป็นอาคารขนาดเล็กสูง 7ชั้นพื้นที...

  • SPD.JPG
    ข้อมูลอาคาร เอสพีดี SPD BUILDING- ทำเลที่ตั้งของอาคาร : เลขที่ 86/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 ติดรถไฟฟ้าBTS สถานีวงเวียนใหญ่- ข้อมูลอาคาร :อาคารสูง 17...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ เช่าออฟฟิศ สำนักงาน

Visitors: 431,811