อาคารสำนักงานให้เช่าเดี่ยว - โฮมออฟฟิศ (Home Office)

       เป็นสำนักงานที่ให้เช่าเหมาทั้งอาคารไม่แบ่งให้เช่า หรือเป็นแบบโฮมออฟฟิศ (Home Office) โดยลักษณะของอาคารแล้วผู้เช่าต้องดูแลส่วนของอาคารเองเช่นระบบไฟ้ฟ้า ระบบเครืองปรับอากาศ การรักษาความปลอดภัย เพราะบางอาคารอยู่ติดถนนใหญ่ หรือเข้าซอย มีที่จอดรถเป็นของเราเอง ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ เป็นชื่อของผู้เช่าเองจ่ายโดยตรงกับหน่วยงานนั้น ๆ ไม่ต้องผ่านเจ้าของอาคาร ซึ่งจะมีข้อดีข้อเสียต่างจากการเช่าอาคารสำนักงานขนาดใหญ่แบ่งเช่า ซึ่งจะได้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในอาคารเช่น ธนาคาร ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ที่อยู่ในอาคาร


  • โฮมออฟฟิศให้เช่า สุขุมวิท26 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์- สำนักงานให้เช่าอยู่ซอยสุขุมวิท26 ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ใกล้ห้างเอ็มโพเรียม ห้างเอ็มควอเทียร์- อาคาร 3.5 ชั้น จอดรถไ...

  • ออฟฟิศให้เช่ารัชดาภิเษก ห้วยขวาง- อาคาร 7 ชั้น มีลิฟท์ 1 ตัว พื้นที่ต่อชั้นประมาณ 200 ตารางเมตร ห้องน้ำทุกชั้น เหมาะจะทำสำนักงานที่มีโชว์สินค้า การเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินถนนร...

  • อาคารพาณิชย์ให้เช่า ติดถนนสุขุมวิท เอกมัย พระโขนง- อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท 8 คูหา พื้นที่ชั้นละ 40 ตรม. พื้นที่รวมห้องละ 120 ตรม. ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย ใช้เวลาเดินเพียง...

  • โฮมออฟฟิศให้เช่า ซ.เอกมัย ถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพ - สำนักงานให้เช่าอยู่ซอยเอกมัย สุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเอกมัย ใกล้ห้างบิ๊กซีเอกมัย โรงเรียนนานาชาติเอกมัย - ติดแอร์...

  • ข้อมูลอาคารสำนักงานให้เช่าติดถนนเทพารักษ์กม. 10- เป็นอาคาร 7 ชั้นให้เช่าเหมาทั้งหลัง หรือแบ่งให้เช่าเป็นชั้นได้ ใกล้บิ๊กซีเทพารักษ์ ที่จอดรถทั้งหมดกว่า 40 คันการเช่าสำนักงานทั้งอาค...

  • ให้เช่าอาคารพาณิชย์ สุขุมวิท62
    ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 2 คูหาใกล้ทางด่วนสุขุมวิท 50 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพ เป็นอาคาร 4 ชั้นครึ่ง มีชั้นลอย ติดถนนรางรถไฟสายปากน้ำ ใกล้ทางด่วน หรือจะไปรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุชก็ได้...

  • โฮมออฟฟิศให้เช่าถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวางใกล้รถไฟฟ้าสถานีสุทธิสาร- อาคาร 8 ชั้น มีลิฟท์ 1 ตัว พื้นที่ต่อชั้นประมาณ 90 ตารางเมตร ห้องน้ำทุกชั้น เหมาะจะทำสำนักงานที่มีโชว์สินค้า การเดิน...

  • S__129368109.jpg
    โฮมออฟฟิศให้เช่า ถนนสุทธิสาร ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุทธิสาร- สำนักงานให้เช่าอยู่ถนนสุทธิสาร ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน ใกล้อาคารเมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์- อาคาร 6 ชั้น จอดรถได้ถึง 10 คัน พื้น...

  • S__85655561.jpg
    ออฟฟิศให้เช่า ซ.รัชดา18 ห้วยขวาง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร- สำนักงานให้เช่าอยู่ซอยรัชดา 18 ใกล้อาคารเมืองไทยภัทร- อาคาร 6 ชั้น จอดรถได้ถึง 6 คัน ที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมา...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ เช่าออฟฟิศ สำนักงาน

Visitors: 432,199